0914.234.229
Giỏ hàng

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG VỚI HÓA ĐƠN TRÊN 1.000.000VNĐ

Chính sách đại lý


CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ ROYALCOOKS

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc


Royalcooks Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Royalcooks luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra các sản phẩm khác biệt với chi phí thấp nhất dựa trên định hướng “Be Healthier – sản phẩm lành mạnh hơn cho cuộc sống”. Với mong muốn tạo ra hệ thống phân phối mạnh mẽ đưa các sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, Royalcooks đề xuất một số nguyên tắc hợp tác cùng phát triển với Quý khách hàng như sau

I. TỔNG QUAN CHÍNH SÁCH

Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

Luôn tìm kiếm cơ hội phát triển cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh với ĐẠI LÝ.

Luôn quan tâm đến ĐẠI LÝ, hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả hai bên cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm và hỗ trợ kịp thời.

Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

Phân đoạn rõ ràng thị trường, nhằm tránh sự cạnh tranh giữa các ĐẠI LÝ.

Một ĐẠI LÝ có thể đăng ký để quản lý nhiều tỉnh, thành phố khác nhau (miễn là đảm bảo doanh số)

Cam kết bảo vệ tối đa cho ĐẠI LÝ trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

II. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH: ĐỐI VỚI SẢN PHẨM NỒI SỨ ROYALCOOKS, SỨ HOA TUYẾT, DAO SỨ ROYALCOOKS


1. Chiết khấu:

ĐẠI LÝ sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo bảng giá áp dụng dành cho ĐẠI LÝ tại thời điểm nhập hàng. Bảng giá có thể thay đổi nhưng có thông báo trước ít nhất 30 ngày.

Được hưởng các khuyến mãi của công ty nếu có.

Thưởng doanh số cuối năm.


2. Chính sách giá, bảo vệ giá:

Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, ĐẠI LÝ sẽ được hưởng chính sách giá dành cho ĐẠI LÝ.

Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho ĐẠI LÝ trên thị trường.

Trong trường hợp công ty tăng hay giảm giá bán hoặc có các chương trình khuyến mãi, ĐẠI LÝ sẽ được thông báo trước 30 ngày.


3. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ:

Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký kết hợp đồng, ĐẠI LÝ sẽ được được hưởng các chính sách ưu đãi.

Hình thức thanh toán:

Thanh toán 100% tiền chuyển khoản.

Thanh toán trước 70% khi đặt hàng và thanh toán nốt 30% còn lại khi nhận đủ hàng.

Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, ĐẠI LÝ sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách khuyến mãi của công ty.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

ĐẠI LÝ được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, ấn phẩm marketing… theo các chương trình của công ty. Thông tin về ĐẠI LÝ sẽ được quảng cáo cùng các hình thức của công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng

ĐẠI LÝ được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.

ĐẠI LÝ được cấp các loại giấy chứng nhận về sản phẩm: RoHS SGS, CÔNG BỐ PHÙ HỢP QUY ĐỊNH AN TOÀN THỰC PHẨM…

ĐẠI LÝ được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin hàng hoá, sản phẩm, chính sách của Công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như đăng thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm, nhà sản xuất và nhà cung cấp.


2. Hỗ trợ về Thông tin sản phẩm, giải pháp:

ĐẠI LÝ được hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại.

ĐẠI LÝ được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do công ty tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.


3. Hỗ trợ về hàng hóa:

Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, ĐẠI LÝ sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất

Trong trường hợp ĐẠI LÝ muốn đổi từ mặt hàng này sang mặt hàng khác, hàng hóa phải nguyên vẹn, nguyên tem mác. Phí vận chuyển ĐẠI LÝ chịu.

Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, ĐẠI LÝ có quyền trả lại hàng cho công ty. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.


4. Yêu cầu đối với ĐẠI LÝ

Trưng bày sản phẩm NỒI SỨ ROYALCOOKS, SỨ HOA TUYẾT, DAO SỨ tại các showroom của ĐẠI LÝ.

Hỗ trợ công ty khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của ĐẠI LÝ.

Yêu cầu ĐẠI LÝ và các đại lý trực thuộc bán đúng và đảm bảo mức giá bán lẻ niêm yết theo quy định của Công ty. Không bán phá giá.


5. Quy định về xử lý vi phạm của ĐẠI LÝ

Có thể thu lại quyền ĐẠI LÝ: Nếu vi phạm những mục sau:

Không bán đúng giá và bán ngoài phạm vi, lãnh thổ quản lý được quy định.

Nếu khách hàng ngoài lãnh thổ được chỉ định, không được bán, có trách nhiệm chuyển giao khách hàng cho ĐẠI LÝ tương ứng (Trong trường hợp người mua hàng tại khác chưa có ĐẠI LÝ, có thể bán nhưng phải đăng ký với công ty nếu có thể đảm bảo doanh số tại đó hoặc cho đến khi có ĐẠI LÝ mới thay thế).

Kinh doanh sản phẩm ngoài luồng hoặc làm giả sản phẩm của Công ty.

6 tháng liên tục không đảm bảo được doanh số.